CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN - THUẾ MIỀN NAM LUẬT
178/31 Nguyễn Oanh, Phường 17,Quận Gò Vấp, TP.HCM .

Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00
Hotline: 0937 880 888 - 028.66 808 808

Học tiếng Anh qua hoạt động ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài

Khóa học sẽ giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh và các kỹ năng cần thiết qua những hoạt động ngoại khóa.

Post by admin

18:27 - 04/08/2017

Bình luận

Khóa học sẽ giúp các em nâng cao khả năng tiếng Anh và các kỹ năng cần thiết qua những hoạt động ngoại khóa.

Chương trình tuyển sinh với số lượng 200 học viên từ 5-15 tuổi, nhận hồ sơ đăng ký học tới ngày 30/11.

Học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ giúp các em phát âm chuẩn và theo đúng ngữ điệu, phát triển kỹ năng nghe và nâng cao khả năng nói tiếng Anh. Ngoài ra, việc thường xuyên được sử dụng tiếng Anh với người nước ngoài khiến trẻ tự tin, dạn dĩ hơn trong giao tiếp và bổ sung thêm kiến thức về văn hoá các nước khác.

học tiếng anh

Trẻ được tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng giáo viên bản ngữ để nâng cao khả năng tiếng Anh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung kiến thức xã hội kết hợp rèn luyện kỹ năng của các em, COMPASS English mở khóa học tiếng Anh dành cho các lớp Kids và Teens. Chương trình lồng ghép các buổi ngoại khóa ngoài trời định kỳ với những chủ đề lịch sử, tự nhiên, xã hội đến các đề tài đa dạng, phong phú về nghệ thuật, thể thao...

học tiếng anh

Học viên tham quan các địa danh lịch sử, địa điểm vui chơi giúp buổi học trở nên thú vị và thực tế hơn.

Khóa học được hướng dẫn bởi giáo viên bản ngữ đến từ những quốc gia khác nhau như Anh, Mỹ, Australia và Canada với nhiều năm kinh nghiệm nhằm mang lại sự hào hứng và thích thú trong việc học của các em. Bài học truyền tải sinh động, thực tế tại các địa điểm, ví dụ như ở Thảo Cầm Viên, học viên sẽ học những từ vựng chủ đề về động vật, thực vật khi tận mắt thấy các loài động thực vật đa dạng ở đây. Các em có thể hiểu thêm về lịch sử Sài Gòn khi cùng giáo viên tìm hiểu thành phố từ nhà thờ Đức Bà, đường Đồng Khởi, trung tâm thương mại Vincom hay khách sạn Continental…

Đặc biệt, học viên sẽ trở thành những phóng viên nhí khi tham gia phỏng vấn du khách nước ngoài. 

học tiếng anh

Qua những bài học này, các em sẽ có những góc nhìn mới về thành phố và cơ hội phát huy tư duy phản biện qua việc trao đổi với bạn bè và giáo viên bản ngữ.

Ngọc Anh

 

Tin liên quan

"Đừng để kế toán thuế làm phiền bạn! Hãy để chúng tôi giúp bạn!" 12/07/2024

Chào mừng các doanh nghiệp đang phát triển và mong muốn đạt được sự an tâm tài chính! Trong thời đại công nghệ và sự cạnh tranh gay go, việc quản lý kế toán thuế một cách chính xác và hiệu quả trở nên quyết định. Chúng tôi hiểu điều đó, và chính vì thế, Dịch vụ Kế toán Thuế - Tương lai của Bạn được tạo ra với mong muốn mang lại giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Chi tiết
Nghị Định Mới Từ Chính Phủ 01/07/2024

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.

Chi tiết
Nên thành lập công ty hay hộ kinh doanh : Hình thức nào có lợi hơn cho bạn ? 22/09/2023

Việc lựa chọn giữa thành lập công ty hay hộ kinh doanh đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng từ phía doanh nhân. Lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng, mục tiêu và điều kiện của mỗi người.

Chi tiết