CÔNG TY TNHH KẾ TOÁN - THUẾ MIỀN NAM LUẬT
178/31 Nguyễn Oanh, Phường 17,Quận Gò Vấp, TP.HCM .

Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 - 17:00
Hotline: 0937 880 888 - 028.66 808 808

Tôi nên học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hay Kế toán?

Nhiều sinh viên chưa tốt nghiệp vẫn còn đang đắn đo không biết nên chọn kinh doanh hay kế toán để hướng nghiệp cho tương lai

Post by admin

17:10 - 17/10/2022

Bình luận

Là một sinh viên chưa tốt nghiệp, bạn nên nghĩ về các chuyên ngành khác hơn là chỉ kinh doanh hoặc kế toán. Nếu bạn có thể chấp nhận rủi ro lấy bằng đại học để mở rộng học vấn, phát triển kỹ năng tư duy phản biện, học cách viết và phân tích các câu hỏi phức tạp, hãy xem xét chương trình giáo dục nghệ thuật tự do.

Kinh doanh và kế toán được thực hiện tốt hơn ở cấp độ sau đại học để củng cố kinh nghiệm nghề nghiệp của bạn nếu bạn dự định đi kinh doanh. Bằng đại học về nghệ thuật tự do chuẩn bị cho bạn để thích ứng với những cơ hội nghề nghiệp thay đổi mà bạn sẽ phải đối mặt trong tương lai.

Tuy nhiên, rủi ro là nếu bạn không tốt nghiệp đứng đầu lớp ở một trường đại học hàng đầu, bạn có thể bị các nhà tuyển dụng tương lai coi là một trong số nhiều sinh viên nghệ thuật tự do không biết mình muốn chuẩn bị cho nghề nghiệp nào.

Kế toán trả lời câu hỏi đó. Theo học kế toán, điều đó không có nghĩa là bạn khép kín tâm trí của mình với một nền giáo dục nghệ thuật tự do. Nó có nghĩa là bạn có một cơ hội tốt hơn trong một công việc khi tốt nghiệp.

Nhưng hãy nhớ rằng, nó không phải là dấu chấm hết cho việc học của bạn. Hãy tiếp tục học hỏi và cố gắng đảm bảo rằng bạn không bị sa đà vào việc chỉ là một “kế toán viên”. Nghề này có một số con đường khác nhau.




Tin liên quan

"Đừng để kế toán thuế làm phiền bạn! Hãy để chúng tôi giúp bạn!" 12/07/2024

Chào mừng các doanh nghiệp đang phát triển và mong muốn đạt được sự an tâm tài chính! Trong thời đại công nghệ và sự cạnh tranh gay go, việc quản lý kế toán thuế một cách chính xác và hiệu quả trở nên quyết định. Chúng tôi hiểu điều đó, và chính vì thế, Dịch vụ Kế toán Thuế - Tương lai của Bạn được tạo ra với mong muốn mang lại giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

Chi tiết
Nghị Định Mới Từ Chính Phủ 01/07/2024

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.

Chi tiết
Nên thành lập công ty hay hộ kinh doanh : Hình thức nào có lợi hơn cho bạn ? 22/09/2023

Việc lựa chọn giữa thành lập công ty hay hộ kinh doanh đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng từ phía doanh nhân. Lựa chọn hình thức kinh doanh phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhu cầu, khả năng, mục tiêu và điều kiện của mỗi người.

Chi tiết